วันจันทร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2558

ห้างสรรพสินค้า Emporium ประกอบไปด้วยศูนย์การค้าสิ้นค้าต่างๆมากมาย

Emporium Thailand การเปลี่ยนแปลง Logo ใหม่แล้ว โปีดติดตามได้ที่ http://www.emporium.co.th/ ยังปรับเปลี่ยนในส่วนของตัวห้างเองและส่วนอื่นๆอีกมากมาย


ห้างสรรพสินค้า Emporium ประกอบไปด้วยศูนย์การค้าสิ้นค้าต่างๆ โรงภาพยนตร์ ชั้นนำระดับโลกมากมาย กลุ่มเดอะมอลล์เป็นฝ่ายจัดการบริหารด้วยตัวเอง  เช่นเดียวกับห้างดังในประเทศไทยต่างๆ เช่น เดอะมอลล์ สาขาต่างๆ, สยามพารากอน สถานที่ของตัวห้างตั้งอยู่ใจกลางเมือง ตรง ถนนสุขุมวิท ติดกับสวนเบญจสิริ ให้ความสำคัญของมีคุณภาพเจาะกลุ่มตลาดบนของประเทศและชาวต่างชาติที่อยู่ในไทย หรือมาท่องเที่ยวในประเทศไทย ความสวยงามของตัวห้างนั้น บริษัท J+H Boiffils เป็นผู้ออกแบบ ทั้งหมด

โลโก้ใหม่ !!!  Emporium

โลโก้ใหม่ !!!  Emporium

โลโก้ใหม่ !!!  Emporium

โลโก้ใหม่ !!!  Emporium

โลโก้ใหม่ !!!  Emporium


ดิเอ็มโพเรียมทาวเวอร์

เป็นอาคารเอนกประสงค์ความสูง 41 ชั้น ภายในประกอบไปด้วยสองส่วนคือ

อาคารสำนักงานเอ็มโพเรียม เป็นอาคารสำนักงานให้เช่าเกรด A โดยในอดีตเป็นที่ตั้งของศูนย์ปฏิบัติการการออกอากาศ ห้องสตูดิโอออกอากาศ และสำนักงานบริหารของสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 โดยการเช่าเหมาอาคาร แต่ภายหลังจากที่ไทยทีวีสีช่อง 3 ย้ายออกไปประจำการที่อาคารมาลีนนท์ทาวเวอร์ จึงเปิดเป็นสำนักงานให้เช่า ซึ่งปัจจุบันอาคารดังกล่าวเป็นที่ตั้งของสำนักงานใหญ่ของบริษัทข้ามชาติหลายแห่ง และยังเป็นที่ตั้งของ บจก.ซิตี้ มอลล์ กรุ๊ป ผู้บริหารศูนย์การค้าในกลุ่มดิ เอ็ม ดิสทริค

โรงแรมเอ็มโพเรียมสวีท บาย ชาเทรียม เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว จำนวน 376 ห้อง บริหารโดยกลุ่มโรงแรมชาเทรียม ในเครือดุสิตธานี มีพื้นที่ส่วนกลางตั้งอยู่ชั้น 6 ของศูนย์การค้า (ชั้น 7 ของโรงแรม) ซึ่งประกอบไปด้วยฟิตเนสเซ็นเตอร์ สระว่ายน้ำ แลนด์สเคปท์การ์เด้นท์ โดยทั้งหมดนี้สามารถมองเห็นได้จากไดเรคเตอร์เลาจน์ของโรงภาพยนตร์ในฝั่งศูนย์การค้า รวมถึงยังเป็นที่ตั้งของ สปาบายธานน์แซงชัวร์รี่ 

ซึ่งเปิดให้ลูกค้าของศูนย์การค้าสามารถเข้าใช้บริการได้ และยังมีศูนย์ธุรกิจ ที่เป็นที่ตั้งของห้องประชุมต่างๆ ที่ชั้น 26 และห้องอาหาร เอ็มพอเรีย เรสเทอรองค์ ที่บริการอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติให้กับลูกค้าของโรงแรมและบุคคลทั่วไปที่ ชั้น EL

Emporium

Emporium

Emporium

Emporium

Emporium

Emporium

Emporium

Emporium

Emporium

Emporium