วันอังคารที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ย่านการช็อปปิ้งแห่งใหม่บนถนนสุขุมวิท "Emporium"

ย่านการช็อปปิ้งแห่งใหม่บนถนนสุขุมวิท ทำให้คุณแอ๊วทุ่มเทเป็นพิเศษตั้งแต่วางคอนเซ็ปต์ ร่วมออกแบบ ชักชวนพาร์ตเนอร์ ร้านค้า แบรนด์หรูทั่วโลก ฯลฯ ให้มาลงทุนเปิดบริการ หรือล่าสุดที่พาผู้เช่าพื้นที่สำรวจความพร้อมการก่อสร้างด้วยตัวเอง เสมือน บอกให้รู้ว่าการปรับปรุงครั้งใหญ่ของดิ เอ็มโพเรียม และการก่อสร้างดิ เอ็มควอเทียร์ คืบหน้าตามแผนงานทุกประการ การก่อสร้าง และปรับปรุงที่เสร็จสิ้นไปกว่า 70% สามารถส่งมอบพื้นที่ให้ผู้ประกอบการ ผู้ค้า และแบรนด์ต่าง ๆ เข้าตกแต่งสถานที่ เพื่อที่ดิ เอ็มโพเรียม โฉมใหม่ และดิ เอ็มควอเทียร์ จะเปิดให้บริการได้ภายในปลายปี 2558 นี้

ขณะที่อีกฟากฝั่งยังมี EMPORIUM CINEMA ของกลุ่มเอสเอฟ ซีนีม่า ซิตี้ ซึ่งได้รับการเปลี่ยนโฉมใหม่ทั้งหมดสมทบด้วย VIRGIN ACTIVE ฟิตเนสระดับเวิลด์คลาส 4,000 ตารางเมตร, KIDS CREATIVE PLAYGROUND โลกแห่งจินตนาการ และสร้างสรรค์ สำหรับเด็กและครอบครัว, ดิจิตอล เพลย์กราวนด์แห่งแรกของเมืองไทย

ทำให้หลายคนลุ้นมาตั้งนาน นอกจากจะตั้งที่ไหนกันแน่แล้ว ความอลังการจะมหาศาลขนาดไหน ล่าสุด เดอะมอลล์ กรุ๊ป สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่แห่งวงการค้าปลีกเมืองไทย ด้วยปรากฏการณ์สามศูนย์การค้าระดับโลกล่าสุด “ดิ เอ็มโพเรียม, ดิ เอ็มควอเทียร์ และดิ เอ็มสเฟียร์” เพียบพร้อมแบรนด์เนมชั้นนำระดับโลกและชั้นนำของไทยกว่าพันแบรนด์ ด้วยงบลงทุนกว่า 20,000 ล้านบาท สร้างย่านการค้า แหล่งธุรกิจ และศูนย์ความบันเทิงแห่งใหม่ที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก http://www.emporium.co.th/ บนทำเลที่ดีที่สุดใจกลางสุขุมวิท (The Epicenter of Sukhumvit) พร้อมสร้างนิยามใหม่แห่งวิถีชีวิต และแรงบันดาลใจให้กับมหานครกรุงเทพ (Decoding Bangkok)

Emporium Logo

Emporium Logo

Emporium Logo

Emporium Logo

Emporium Logo

Emporium Logo



ดิ เอ็มโพเรียม ดิ เอ็มควอเทียร์ และดิ เอ็มสเฟียร์ จะเป็นที่สุดของศูนย์การค้าที่ประกอบด้วยสถาปัตยกรรมที่โดดเด่น งามสง่า ผนวกกับการรังสรรค์บรรยากาศการตกแต่งภายใน ที่เกิดจากแรงบันดาลใจและศิลปะ เพื่อสร้างสุดยอดสุนทรียภาพในการช็อปปิ้ง สร้างสรรค์โดยทีมงานนักออกแบบผู้เชี่ยวชาญระดับโลก ทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เทคโนโลยีล้ำยุค ทั้งยังคำนึงถึงการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงการทั้งสามจะให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อม ธรรมชาติที่งดงาม โดยเนรมิตให้โครงการเต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์แห่งธรรมชาติ ทั้งสวนสวรรค์และน้ำตกตระการตาอีกด้วย