วันพฤหัสบดีที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2558

หัวใจ สำคัญของ ดิ เอ็มโพเรียม (The Emporium)

Logo Emporium

หัวใจ สำคัญของ ดิ เอ็ม ดิสทริค ประกอบด้วย 3 ศูนย์การค้ายักษ์ ดิ เอ็มโพเรียม(The Emporium) ที่ลงทุนปรับปรุงโฉมใหม่ทั้งหมด ดิ เอ็มควอเทียร์ (The EmQuartier) และศูนย์การค้าน้องใหม่ ดิ เอ็มสเฟียร์ (The Emsphere) ที่ถูกวางคอนเซ็ปต์ให้เป็นศูนย์รวมความบันเทิงที่ยิ่งใหญ่ทันสมัยแปลกใหม่ อย่างไม่เคยปรากฏมาก่อน ซึ่งใกล้ลงมือก่อสร้างเต็มแก่

ศูนย์การค้า มีพื้นที่โครงการรวม 650,000 ตารางเมตร บนเนื้อที่ 50 ไร่ โอบล้อมสวนเบญจสิริ ด้วยงบฯลงทุนกว่า 20,000 ล้าน การก่อเกิดเป็นย่านการค้าครั้งนี้ยังครบถ้วนไปด้วยย่านที่พักอาศัย โรงแรม ออฟฟิศระดับหรู ฯลฯ

แต่เพราะเป้าหมายต้องการสร้างย่านการค้า ย่านการช็อปปิ้งแห่งใหม่บนถนนสุขุมวิท ทำให้คุณแอ๊วทุ่มเทเป็นพิเศษตั้งแต่วางคอนเซ็ปต์ ร่วมออกแบบ ชักชวนพาร์ตเนอร์ ร้านค้า แบรนด์หรูทั่วโลก ฯลฯ ให้มาลงทุนเปิดบริการ หรือล่าสุดที่พาผู้เช่าพื้นที่สำรวจความพร้อมการก่อสร้างด้วยตัวเอง เสมือน บอกให้รู้ว่าการปรับปรุงครั้งใหญ่ของดิ เอ็มโพเรียม และการก่อสร้างดิ เอ็มควอเทียร์ คืบหน้าตามแผนงานทุกประการ การก่อสร้าง และปรับปรุงที่เสร็จสิ้นไปกว่า 70% สามารถส่งมอบพื้นที่ให้ผู้ประกอบการ ผู้ค้า และแบรนด์ต่าง ๆ เข้าตกแต่งสถานที่ เพื่อที่ดิ เอ็มโพเรียม โฉมใหม่ และดิ เอ็มควอเทียร์ จะเปิดให้บริการได้ภายในปลายปี 2557 นี้

Logo Emporium

Logo Emporium

Logo Emporium

Logo Emporium

Logo Emporium

ขณะที่อีกฟากฝั่งยังมี EMPORIUM CINEMA ของกลุ่มเอสเอฟ ซีนีม่า ซิตี้ ซึ่งได้รับการเปลี่ยนโฉมใหม่ทั้งหมดสมทบด้วย VIRGIN ACTIVE ฟิตเนสระดับเวิลด์คลาส 4,000 ตารางเมตร, KIDS CREATIVE PLAYGROUND โลกแห่งจินตนาการ และสร้างสรรค์ สำหรับเด็กและครอบครัว, ดิจิตอล เพลย์กราวนด์แห่งแรกของเมืองไทย

คาดหวังด้วยว่า ดิ เอ็ม ดิสทริค จะเป็นศูนย์กลางการจัดงานนิทรรศการและอีเวนต์ต่าง ๆความใส่ใจในรายละเอียด ดิ เอ็มควอเทียร์มีกระทั่งระบบจอดรถอัตโนมัติ (Automated Car Park) แห่งแรกของเมืองไทย ด้วยงบฯลงทุนกว่า 300 ล้านบาท"พาร์ตเนอร์หลาย ๆ คนที่มาช่วยเรา"


Emporium

Emporium

Emporium

Emporium

Emporium

Emporium

Emporium

Emporium

Emporium

Emporium